Breaking News
recent

EXCLUSIVE:Supporter ni Duterte inaming siya ay isang troll at binabayaran ng Pangulo


Viral ngayon ang post ng isang netizen patungkol sa pag-amin niyang siya ay isang troll at nakakatanggap umano siya ng bayad mula sa Pangulo ng Pilipinas.

Ayon sa Facebook post ni Arrienda Alexander, noong una ay nainis siya kay Pangulong Rodrigo Duterte dahil nasira umano ang kanyang hanapbuhay bilang isang driver ng mga colorum na sasakyan.

Pero napagtanto ni Alexander na tama ang mga ginagawa ng Pangulo.

“Pero narealize ko, this president is FOR REAL. Alam nman ng lahat na ilang dekada ng corrupt ang LTFRB at LTO. Wala nga lang leader na may bayag para bumangga dito,” sabi niya.

Inamin ni Alexander na siya ay isang troll at binabayaran umano ni Duterte. Ngunit hindi umano pera ang ibinabayad sa kanya kundi ang mga achievements ng Pangulo.

“WE ARE PROUD TROLLS OF DUTERTE. NOT FOR THE MONEY, NOT FOR FAME. BUT FOR PROMOTING HIS GOOD DEEDS AND LEADERSHIP.” saad ni Alexander.

Advertisement
Basahin ang kanyang buong post:

“AKO PO AY TROLL!!!

Pag-upo ni Duterte nung 2016, nainis ako sa kanya kasi nasira ang hanapbuhay ko. Pinahuli nya lahat ng colorum kaya napilitan ako mag-iba ng hanapbuhay. Pero narealize ko, this president is FOR REAL. Alam nman ng lahat na ilang dekada ng corrupt ang LTFRB at LTO. Wala nga lang leader na may bayag para bumangga dito.

Pareho din ng kaso ko ang ABS CBN. Wlang franchise kaya pag nag-operate eh colorum. Di ko maintindihan kung ano ang mahirap intindihin bakit maraming di makaintindi. Expired franchise, period.

Advertisement
Totoo. Isa ako sa maraming TROLL ni Duterte. Pero ano bang pakialam ko kay Duterte? Ni hindi ko nga kilala yan eh. Kaya lang sa mga ginawa nyang pagbabago, bayad na kami noon pa. Kung ako man ay isa sa mga TROLL ni Duterte, ito ay bilang pasasalamat sa kanya. 3 decades na corrupt ang gobyerno natin, ang magdeny nito, GAGO. Eto lang naman ang ilan sa mga binayad sa amin ni Duterte.

1. Boracay Rehab
2. Manila Bay Rehab
3. Driver's license 5 yr expiration
4. Passport 10 yr expiration
5. Build Build Build
6. Hindi man totally nawala, hindi na ganun katalamak ang droga.
7. Tunay na leader na nagbunyag ng mga katiwalian ng mga malalaking isda sa bansa.
8. Tunay na pamamahagi ng lupa sa mga magsasaka.

9. After more than 30 years ngaun lang ako nakaranas na namigay ng cash assistance ang gobyerno tulong sa tao sa panahon ng Covid 19. Partida. Nationwide ito hindi Leyte lang.

10. Hinihintay ko na lang yung NATIONAL ID. 2018 pa pinirmahan pero may humaharang.
 

Advertisement
Ito yung mga very significant na binayad nya sa amin. Although napakarami pang iba.

WE ARE PROUD TROLLS OF DUTERTE. NOT FOR THE MONEY, NOT FOR FAME. BUT FOR PROMOTING HIS GOOD DEEDS AND LEADERSHIP.”

Source: Arrienda Alexander | Facebook 



Sponsor
So what can you say about this one? Let us know your thoughts in the comment section below, and don't forget to share this post to your family and friends online. And also, visit our website more often for more updates.

Philnewsinsider


Disclaimer: Contributed articles does not reflect the view of FRESHNEWSTODAY. This website cannot guarantee the legitimacy of some of the information contributed to us. You may do additional research if you find some information doubtful. No part of this article maybe reproduced without permission from this website.

ownershome

ownershome

No comments:

Post a Comment

Powered by Blogger.